Chính sách vận chuyển và giao hàng

Mikapack thực hiện chính sách vận chuyển đơn giản, nhanh chóng và chính xác giúp quý khách hàng luôn luôn an tâm khi đồng hành hợp tác. Cam kết hàng hóa không chỉ đúng chất lượng mà còn giao hàng đúng số lượng, đúng thời hạn.

1. Khu vực giao hàng

Giao hàng toàn quốc cho quý khách hàng in ấn sản phẩm tại MIKAPACK

2. Hình thức giao hàng

MIKAPACK luôn cố gắng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của Quý khách một cách linh hoạt và thuận tiện nhất có thể. Chúng tôi có 2 hình thức giao hàng chính:

  • Đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí cho Quý khách hàng.
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh khác và nước ngoài, nhân viên giao hàng sẽ chuyển hàng đến chành xe mà Quý khách chỉ định. Khi hàng đến nơi, Quý khách có thể đến chành xe để nhận hàng. Phí gửi hàng sẽ được Quý khách thanh toán cho đơn vị chuyển phát.

3. Thời gian giao hàng

MIKAPACK cam kết giao hàng cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 7 – 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đơn hàng và chốt bản thiết kế in ấn. Tuy nhiên, có những tình huống bất khả kháng hoặc số lượng in ấn lớn, đơn hàng có thể kéo dài thời thêm vài ngày làm việc.

Sau khi ấn phẩm hoàn thành, MIKAPACK sẽ thông báo ngày giao hàng cụ thể với Quý khách hàng. Thời gian nhận hàng tuỳ thuộc vào khu vực như sau:

Khu vực Nội thành HCM Miền Tây Miền Trung Miền Bắc Nước ngoài
Thời gian Trong vòng 24h kể từ ngày thông báo Trong vòng 24h kể từ ngày thông báo 1 – 2 ngày 2 – 3 ngày Tuỳ thuộc quốc gia và khoảng cách địa lý

Lưu ý:

Khách hàng vui lòng cân nhắc những thông tin sau đây để việc vận chuyển và giao hàng được thực hiện nhanh chóng và chính xác nhất có thể:

  • Thời gian giao hàng không áp dụng vào chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
  • Xin vui lòng đính kèm ghi chú nếu Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn.
  • Đề nghị cung cấp đầy đủ thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại để thuận tiện trong quá trình xử lý đơn hàng.

4. Trách nhiệm khi vận chuyển hàng hoá

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và rủi ro liên quan như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ kho hàng của chúng tôi đến địa chỉ của quý khách.

Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận được. Trường hợp phát hiện hàng hóa bị hư hại, không đủ số lượng hoặc có sự nhầm lẫn, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao nhận và liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số Hotline tổng đài: 0969 15 02 02 để được hỗ trợ.

Khi quý khách đã ký nhận hàng mà không có ghi chú hoặc ý kiến về tình trạng hàng hóa, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với các yêu cầu xử lý về không đủ số lượng hoặc các vấn đề tương tự sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển được quý khách chỉ định và lựa chọn, quý khách sẽ tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và mọi rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ chành xe chỉ định đến địa chỉ của quý khách. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với cước phí và bất kỳ tổn thất nào liên quan.

5. Một số trường hợp phát sinh

Trong những trường hợp không thể kiểm soát được như thiên tai, lũ lụt, sự cố giao thông như hỏng hóc cầu phà, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại nếu giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thống nhất với khách hàng.

Nếu chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm như đã thỏa thuận khi mua hàng, nhưng vì lý do nào đó khách hàng muốn trả lại hàng, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ do hạn chế giao thông chung (như cấm đường đối với một số phương tiện), thời gian giao nhận có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

0/5 (0 Reviews)